Bài viết liên quan

Cùng đi tìm câu trả lời – Gạch inax là gì ?

Gạch inax là gì ?

Hiện nay gạch thẻ xây dựng đã không còn quá xa lạ với nhiều người,  nền kinh tế mở cửa tạo điều kiện cho nhiều mẫu gạch nước ngoài xuất hiện tại việt Nam và gạch inax là một trong số đó, Gạch thẻ inax có nguồn gốc tại Nhật Bản trong quá trình sinh sông và làm việc tại quốc gia nổi tiếng với thiên tai các nhà khoa học của Nhật bản đã tạo ra những viên gạch thẻ ốp tường có chất lượng rất tốt bền đẹp theo thòi gian, vượt qua những khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi được bán ra thị trường. Gạch inax từ đó đã trử thành một thương hiệu có tiếng trong số những nguyên vật liệu dùng trong thiết kế kiến trúc và xây dựng.

gạch inax là gì

Bức tường được ốp gạch inax

 

Những đặc điểm nổi bật của gạch thẻ inax

Sự khác biệt của những loại gạch hiện nay đến từ công nghệ sản xuất gạch, Gạch inax được sản xuát tích hợp công nghệ Micro Guard giúp gạch có khả năng tự làm sạch bề mặt, hoạt động trên nguyên lí các hạt phân tử silica nằm trên bề mặt của gạch inax có khả năng hấp thụ nước và phá vỡ liên kết giữa vết bẩn và bề mặt gạch, do đó vết bẩn sẽ tự động bong ra. Khả năng đặc biệt này giúp bề mặt tường nhà bạn luôn được sạch sẽ tiết kiêm công sức và thời gian lau chùi.

gạch inax là gì

Gạch inax giúp tường nhà bền đẹp theo thời gian

Một ưu điểm khác của gạch thẻ inax đó là khả năng chịu lực nén và va đập cơ học rất tốt do gạch được nung trong lò có nhiệt độ cao 1200 độ C nên những viên gạch tạo ra là loại gạch vô cơ không thấm nước có độ cứng và đàn hồi rất tốt. Độ ẩm của gạch luôn <1% cho nên bề mặt gạch luôn khô ráo tránh được sự phát triển của nấm và rêu mốc có hại. Thiết kế của xương gạch cũng được cải tiến, chân gạch được thiết kế theo hình miệng ếch giúp chân gạch ngập sâu hơn trong vữa từ đó bám chắc chắn vào bề mặt tường nhà. Qua đây, bạn đã có thể phần nào tự trả lời được câu hỏi – Gạch inax là gì ?

gạch inax là gì

Tại Nhật Bản gạch inax được dùng rộng rãi

Một điều nữa là những viên gạch inax đã được kiểm chứng tại chính quốc gia tạo ra nó, trải qua nhiều đợt động đất tuy nhiên những viên gạch inax vẫn luôn bám chặt trên tường và làm nhiệm vụ bảo vệ ngôi nhà chính sự hi sinh thầm lặng này mà ngày ngay gạch thẻ inax được xuất khẩu hoặc chuyển giao công nghệ tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Cùng với nhiều loại gạch thẻ ốp tường khác, gạch thẻ inax đang dần chứng minh được tầm vai trò quan trọng của mình. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên đẹp hơn mà còn giúp bảo vệ ngôi nhà trước những tác động tiêu cực của tự nhiên.

Sưu tầm by LAMDA Group

© Copyright 2017 Designed byViễn Nam