Đủ nước cây sẽ xanh tốt đủ yêu thương hoa sẽ đâm chồi nảy lộc

Đủ nước cây sẽ xanh tốt
đủ yêu thương hoa sẽ đâm chồi nảy lộc .heart

Cây xanh có vai trò vô cùng to lớn trong cuộc sống của chúng ta. Từ xưa đến nay, cuộc sống của loài người luôn gắn bó và không thể tách rời khỏi thiên nhiên. Thế nên, bất kể ai khi đứng trước các yếu tố tạo nên thiên nhiên (nước, cỏ cây hoa lá, …) đều cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái, như tìm được chốn yên bình sau khoảng thời gian ồn ào vội vã của cuộc sống.

Cây xanh bảo vệ môi trường và cải thiện không gian sống quanh ta, có tác dụng cải thiện khí hậu vì chúng có khả năng ngăn chặn và lọc bức xạ mặt trời, ngăn chặn quá trình bốc hơi nước, giữ độ ẩm đất và độ ẩm không khí, kiểm soát gió và lưu thông gió, bảo vệ môi trường vì hút khí CO2 và cung cấp O2, ngăn giữ các chất khí bụi độc hại. Ở vùng ngoại thành, cây xanh có tác dụng chống xói mòn, điều hoà mực nước ngầm. Cây xanh còn có tác dụng hạn chế tiếng ồn nhất là ở khu vực nội thành. 

Bên cạnh đó, cây xanh còn có vai trò quan trọng trong kiến trúc và trang trí cảnh quan. Những tính chất của cây xanh như: hình dạng (tán lá, thân cây), màu sắc (lá, hoa, thân cây, trạng mùa của lá...) là những yếu tố trang trí làm tăng giá trị thẩm mỹ của công trình kiến trúc cũng như cảnh quan chung.

Hiểu được công dụng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ của cây xanh mang lại, LAMDA Group tận dụng hết vào sân vườn văn phòng của mình ( căn DO1-01 - SENTURIA VƯỜN LÀI ) , tạo không gian khoáng đãng, cảm giác thực sự thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi, song vừa xoa dịu đi cái nắng gay gắng và khói bụi của thành phố, :tulip::herb::bouquet: quan trọng là tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà bạn 

??? Bạn có muốn nhìn thấy Hoa Sen đủ màu nở,

Trang Leo nho nhỏ bắt đầu hé nụ,

Mai Chiếu Thuỷ vẫn mãi nở như tầm xuân,

Cây Lộc Vừng bắt đầu cho gia chủ những chùm lộc đầu tiên báo hiệu một năm đầy tài lộc,

Hồng Lộc cũng không kém phần rực rỡ , tốt tươi cho những lá đỏ.

Nhìn xuống gốc cây Phát Tài Núi đang xoè những tán lá ra có những bụi

Bông Hồng Tỷ Muội nhỏ xíu đua nhau khoe sắc thật dễ thương,

Hoa Trang có thêm Hoa Lài nở cùng sự phảng phất hương thơm của Hoa Sứ ngày ngày vươn mình dưới ánh nắng không ?    

 

Bạn sẽ tận hưởng và chiêm ngưỡng tất cả ở LAMDA Group. Trân trọng kinh mời quý khách ghé tham quan văn phòng giao dịch (DO1-01 )_ công ty thiết kế thi công và trang trí nội thất LAMDA Group. heartheartheart

© Copyright 2017 Designed byViễn Nam